Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

WowApp: Ang Kumikitang Messaging App



Base sa title nito, alam mo na agad kung tungkol saan tong post na to Kabayan.

Tungkol ito sa Wowapp. Isang messaging application na babayaran ka sa paggamit nito. Di tulad ng mga sikat na messaging app ngayon na hindi ka naman binibigyan ng kahit ano.

 Pwede kang magchat, video chat, basa ng balita, laro ng games at iba pa. Lahat ng iyan may bayad. Pwede mo iwithdraw sa Paypal o banko mo. Di ko maexplain lahat kaya ilalagay ko nalang yung link ko dito kung gusto mo sumali. Di ka kasi pwede makasali pag wala invite.

 Eto na yung link ko: https://wowapp.com/w/autoassign

Chat mo ako ha kung dito ka nagsign up at tuturuan kita paano pa kumita dito sa Wowapp. Salamat.


If there is any problem, broken links, or any concerns, you can contact me using the details below.

Contact no. : 09087718427
Email: nitoriurogue@gmail.com

Thank you for visiting Pinoy Blog Basics!